Tenkyu!

Sa mga ka-blog at kaibigan ko sa mundo ng blogging, maraming salamat sa inyo. Pahinga na muna ulit sa pagsusulat, makikibasa na lang at makikiusyoso na lang ulit ako sa mga blogs ninyo.

Hanggang sa muli!! God Bless!

16 Tugon to “Tenkyu!”

  1. aww?? balik ka po agad.. 😦 Thanks you din po sa lahat…

  2. Oist pare bakit? Nu Nangyari sayo? anyhow may babalikan ka pa sa amin sa WPP if you change your mind. Nice to have met you here in the blogosphere. dalaw dalaw ka sa mga blogs namin ha

  3. ohhhhh nooooooo

    why o why???

    i know…you will be back…someday somehow somewhen

    kita kits sa finals!

  4. salamat sa pagdalaw sa blog ko. Add ko pa din link mo and sana blog ka ulit… Nakakapagod din kung minsan magpahinga 😛

  5. I was hoping to meet you pa naman in personally yours hehehe! but good luck kung plano mo to run in the November US elections!

  6. aba, wa happened? anyway, kabitin mo na lang ako minsan sa YM 🙂 hope everybody is okay.

  7. naku po pahinga na naman ikaw? 😦 Hmmm… cge lang po balik lang sana agad…

  8. sabi nga sa awitin… kailangang magpalakas para sa panibagong bukas 🙂 abangan ang pagbabalik ng matsing! hehehe

  9. hihintayin namin ang iyong pagbabalik.

  10. chillidobo Says:

    may bago na pala akong bahay!!!! (utot)

    http://www.angblognichillidobo.wordpress.com

    kitakits! (apir)

  11. ano ba! bakit ang tagal ng return of the comeback mo? inip na ako a! lols! oist! balik ka na, seryos.

  12. meri krismas, kiko. sana maging masaya ang ating pasko kasama ng ating mga pamilya!

  13. ang tagal bumalik ng matsing!!! anyways merry christmas to you and your family

  14. AAlis ka na?
    kararating ko lang sa bahay Mo…
    ge Poh Hope To C u SoON

    happy pahinga

    daanz from BuRAOTS bLoG ^

  15. Ngayon lang po ako nakadalaw sa blog site nyo, kaso wrong timing pa? pamamaalam ng isang kabagang sa BLOGWORLD panandalian.

    balik ka na sa pagsusualt sir. continue to tell stories, continue to inspire and put smiles in somebody’s dull faces.

    balik na po!

  16. hi,
    i bumped into your blog via Blog ni Ella(after ng DSWD expose nya), nasa Blog roll ka nya. i like the way you write. meron ka bang kilala na gusto mag-blog at wala syang medium to do that. since i’m too busy as a website designer, i can’t write regularly so kelangan ko lang contributors sa blog ko.. its http://www.mindspeaks.com if ok sau, pwede ka ba mag contribute ng article sa blog ko? …hehehe kung meron ka kilala he/she can contact me at my site blog Mindspeaks.com or cell 09192991694. tanx Kibi

Mag-iwan ng Tugon

